Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Bản tin bằng nhạc rap số 3 “đá xoáy” Mr.T


Nhận được một số phản hồi không tích cực về bản tin bằng nhạc rap số 2, nhóm Da LAB đã thực hiện màn “lột xác” ở clip thứ ba khiến người xem bất ngờ, nhất là đoạn mỉa mai vụ Mr.T cãi CSGT.


Bản tin lần này vẫn được thể hiện qua ba giọng đọc rap của Võ Việt Phương, Nguyễn Trọng Đức và Trần Minh Phương (thuộc nhóm Da LAB). Song phong cách mà ba chàng trai này trình diễn hoàn toàn mới lạ. Không những thế, bản rap nghe cũng bốc hơn 2 lần trước.


Ngoài vụ Mr.T cãi cùn với cảnh sát giao thông khi bị thổi phạt vì xe không lắp gương chiếu hậu, các tin tức nổi bật được điểm qua trong clip lần này gồm vụ 600 bánh heroin lọt qua sân bay Tân Sơn Nhất đến Đài Loan; Từ Liêm chia đôi thành hai quận: Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm; giá gas tăng sau khi cước 3G và giá điện leo thang; người dân hôi của sau vụ lật xe chở bia ở Đồng Nai; nghỉ Tết 9 ngày; Trung Quốc đơn phương thành lập vùng nhận dạng phòng không; Thái Lan và Ukraine chìm trong khói lửa của biểu tình bạo lực; cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela qua đời; ngôi sao loạt phim Fast & Furious - Paul Walker tử nạn; 10 tháng đầu năm nay xảy ra 24.000 vụ tai nạn giao thông. 

Riêng về thể thao thì có Myanmar giành HCV đầu tiên của SEA Games với môn Chiclone và nhường hai HCV cho Thái Lan; tuyển bóng đá nữ phải nhường máy bay cho tuyển bóng đá nam; lễ bốc thăm chia bảng Vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra ở Brazil.

Nhận xét về bản tin bằng nhạc rap số 3, bạn có nickname Ha Vu Ngoc cho rằng: “Nghe hay hơn cái số 2. Like mạnh”.

Bạn Trung Kien Nguyen nhận định: “Hay bằng số 1”.


Bạn có nickname TaSaK có vẻ thích thú đoạn hai rapper nhại câu nói của Mr.T với CSGT nên viết: “Xoáy MR.T”.

Trong khi Phạm Hoàng Ngân lại cho rằng “hơi khó nghe hơn mấy cái clip trước”.

( Theo VietnamPlus)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét