Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

TIN NÓNG : Hút cát tìm thi thể chị Huyền

Đóng cửa Zone 9; CA Bắc Giang thừa nhận sai sót vụ án oan 10 năm; học sinh Việt Nam vượt xa Mỹ, Anh… là những thông tin nóng trong ngày .

Việc tìm kiếm thi thể chị Huyền hiện vẫn chưa đạt kết quả
Chính thức đóng cửa Zone 9

Theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo yêu cầu Công ty CP đầu tư phát triển Bình An chấm dứt các hoạt động kinh doanh, sửa chữa tại khu đất số 9 Trần Thánh Tông, Q.Hai Bà Trưng.


Zone 9 chính thức phải đóng cửa
Thông báo phát đi của Chánh văn phòng UBND TP.Hà Nội cho hay Công an TP, cùng Sở Cảnh sát PCCC, UBND Q.Hai Bà Trưng và các ngành liên quan làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm trong vụ cháy làm 6 người chết tại bar Zone 9 (9 Trần Thánh Tông); khẩn trương điều tra xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm; UBND Q.Hai Bà Trưng kiểm tra việc sử dụng nhà, đất, điều kiện pháp lý hoạt động kinh doanh tại khu vực…

Công an Bắc Giang thừa nhận sai sót vụ ông Chấn

Sáng 4/12, tại Hội nghị giao ban báo chí của UBND tỉnh Bắc Giang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang Trần Đình Hồng cho biết vụ ông Nguyễn Thanh Chấn là vụ việc đáng tiếc của lực lượng công an.

Ông Nguyễn Thanh Chấn ngày được tạm hoãn thi hành án,
 sau 10 năm ngồi tù oan
Ông Hồng khẳng định vụ ông Chấn là có sai sót trong quá trình điều tra, có những nguyên nhân chủ quan dẫn đến oan.

Hiện Thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang đã mời các cơ quan tư pháp đến kiểm tra, kiểm điểm việc thực hiện nhiệm vụ của mình, yêu cầu các cá nhân liên quan xem xét trách nhiệm.

“Nhà ngoại cảm” lập đàn trước khi hút cát tìm thi thể chị Huyền

8h sáng 4/12, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường, GĐ trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường ném xuống sông Hồng đã có mặt tại khu vực cầu Thanh Trì để chuẩn bị cho viêc tiếp tục tìm kiếm.

Trước khi bắt đầu việc tìm kiếm lần này, có một “nhà ngoại cảm” ở Phúc Tân xuống giúp gia đình lập đàn làm lễ dưới chân cầu Thanh Trì. Nhà ngoại cảm sẽ xác định vị trí để tiến hành việc tìm kiếm trở lại vào chiều cùng ngày.

Gia đình chị Huyền làm lễ tại chân cầu Thanh Trì.
Ông Phạm Đức Quang, cậu ruột của chồng chị Huyền cho biết gia đình đã thuê một tàu hút cát thực hiện phương pháp thổi cát để cùng phối hợp tìm kiếm với cơ quan điều tra. Ông Quang cũng cho hay, gia đình hy vọng sẽ sớm tìm thấy thi thể nnj nhân đưa về an tang trước 49 ngày.

Việc tìm kiếm của cơ quan điều tra và các nhà khoa học được tiến hành ngày (3/12) là hoàn toàn độc lập với gia đình.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, đội thợ lặn đã nhiều lần lặn xuống nhưng đều không đem lại hiệu quả. Sau nhiều nỗ lực, cho đến 16h10, cả đoàn đã dừng tìm kiếm.

Học sinh Việt Nam vượt xa Mỹ, Anh

Tổ chức Hợp tác và Phát triển quốc tế (OECD) vừa công bố bảng kết quả đánh giá học sinh quốc tế 2012 (PISA) vào ngày 3/12. Theo đó, Việt Nam xếp hạng 17 trong số 65 quốc gia.

Bảng tổng sắp từng môn

Ông Andreal Schleicher, người phụ trách các kỳ thi PISA của OECD nhận định “kết quả đánh giá của học sinh Việt Nam vào hạng sao".

Việt Nam xếp thứ 8 về Khoa học (528 điểm), xếp thứ 17 về môn Toán (511 điểm) và xếp thứ 19 về môn Đọc hiểu (508 điểm).

Cô gái 27 tuổi cưới ông lão 72 tuổi sinh quý tử

Để trả ơn người đã chữa bệnh và chăm sóc cho người bố bệnh tật của chị suốt nhiều năm, chị Trương Phượng, 27 tuổi quyết định về làm vợ ông Văn Trường Lâm, 72 tuổi.

Chị Trương đã cãi nhau với người nhà và đòi làm vợ ông Văn,
người hơn mình 45 tuổi.
Hai vợ chồng chị đang sinh sống ở huyện Ninh Hương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Niềm vui như được nhân đôi khi hai người sinh một cậu con trai rất kháu khỉnh.

Từ mùa hè năm 2001, bố của chị Phượng bệnh nặng phải nằm liệt giường, ông Văn Trường Lâm biết chữa bệnh nên đã đến nhà giúp điều trị. Thời điểm hai người gặp nhau, chị Phượng chưa đầy 15 tuổi.


( Theo Bao cong ly )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét