Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Truyện cười báo đạo vl

Trong đại hội hàng không quốc tế
Một người Mỹ hùng hồn tuyên bố:
- Hãy đưa tui cục sắt tui sẽ làm ra một con boeing 767
Người Nhật đứng gần đó bĩu môi:
- Hãy đưa tui một ít chất bán dẫn tui sẽ trang bị cả hệ thống thông tin liên lạc trên con 767 đó
Bác VN nãy giờ lo chụp hình cũng quay sang quả quyết:
- Níu đưa tui một nữ tiếp viên hàng không tui có thể cho ra đời một phi hành đoàn và hành khách số lượng không hạn chế.

---------------------------------------

Một cậu bé được thần đèn cho 3 điểu ước:
- Cậu bé: Điều ước thứ nhất, con muốn điều ước thứ hai thành sự thật
- Thần đèn: Tất nhiên, dễ mà!
- Cậu bé: Điều ước thứ hai, con muốn điều ước thứ ba thành sự thật
- Thần đèn: Chắc chắn rồi con trai ạ
- Cậu bé: Điều ước thứ 3, con muốn điều ước thứ nhất không thành sự thật
- Thần đèn: #$%$$#@@$...


---------------------------------------


Có 3 người ở cuộc sống hiện đại. Họ bị lạc vào bộ tộc ăn thịt người. Và bị chúng bắt được. Do đã xâm phạm vào lãnh thổ của bộ tộc ăn thịt người nên họ bị cả bộ tộc xét xử. Tù Trưởng gọi 3 người lên. Hỏi người thứ nhất.

- Người muốn chết hay bị búng "trym"

- Dạ, búng "trym" ạ - người thứ nhất trả lời.

- Bay đâu, búng nó 100 cái cho ta người thứ nhất đau đớn đến nỗi k đi nổi.

Hỏi Người Thứ Hai.

- Người muốn chết hay bị búng "trym" người thứ hai cũng trả lời như vậy.

- Người đâu, búng nó 200 cái cho ta. người thứ hai đau đễn mức bị ngất đi.

Người thứ ba đk gọi lên. với câu hỏi như cũ.

Sau khi suy nghĩ 1 hồi, người thứ 3 nghĩ bụng.

- Đau như thế kia thà chết còn hơn.

Người thứ 3 dõng dạc.

- Tôi muốn chết.

Tù trưởng đắc ý cười:

- Hahah, hợp ý ta lắm. Chúng mày đâu, búng " trym " đến chết cho ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét