Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Clip Tằng Quốc Anh (Mr.T) cãi, to tiếng khi bị 141 giữ xe

Nửa đêm, ca sỹ Tằng Quốc Anh (Mr.T) bị 141 kiểm tra hành chính, mặc dù vi phạm một số lỗi nhưng vẫn gay gắt, to tiếng với các chiến sĩ CSGT.

Sự việc diễn ra vào lúc 23h40 đêm ngày 1/12/2013.


Trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã tư Hai Bà Trưng – Hàng Bài, tổ công tác Y5/141 Công an Hà Nội (CAHN) thấy một đôi nam nữ đang đi giữa đường Hàng Bài, người điều khiển chiếc xe máy SH mang BKS 30-H8:4830 (chính là ca sỹ Tằng Quốc Anh, hay Mr.T) mặt đỏ và xe không có gương chiếu hậu, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, Mr.T không xuất trình được giấy tờ, còn vặn lại cán bộ trong tổ công tác: “Tại sao em cũng như mọi người, các anh không bắt họ, sao kỳ lạ thế, các anh giải thích đi…”

Thượng úy Đỗ Đăng Tiến, tổ trưởng tổ công tác Y5/141 CAHN đã giải thích cho Mr.T về quy trình kiểm tra, đối tượng bị kiểm tra… Nhưng nam ca sỹ này vẫn liên tục cãi lý với cán bộ kiểm tra, rồi tỏ thái độ gay gắt, nhiều lần to tiếng với lực lượng làm nhiệm vụ.

Sự việc khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng lại theo dõi.

Cuối cùng, tổ công tác 141 đã kiên quyết yêu cầu Mr.T chấp hành chứng kiến việc bị lập biên bản vi phạm hành chính và biên bản tạm giữ xe 10 ngày. Các lỗi trong biên bản: xe không gương chiếu hậu, không có bảo hiểm trách nhiệm dân sự, không mang theo giấy tờ xe.


11 nhận xét:

  1. No cai la dung roi. o HN xe nao ma cha ko co guong. May xe may lap guong dau. Duong thi dong bo me ra lap guong suot ngay di va quet. Cac ong ay thik bat thi bat...ma bat thi kieu gi cha bi phat

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. the hoa ra o HN ng ta k tuan thu luat giao thong nhu o HCM a

      Xóa
    2. Xin lỗi bạn chứ xe tớ 2 gương =)):-)

      Xóa
    3. Bị điên à? luật đề ra rồi ko gương là phạt, thằng nào đen thì bị bắt... thế thôi. Chả tị với ai đc, bọn kia nó may nên nó ko bị phạt..he. mình cũng đi xe ko gương, nó vợt đc thì lòi 90k ra nộp thôi :d

      Xóa
    4. Luật đã đề ra , không chấp hành thì bị phạt đừng có lý lo lý trấu . nếu luật đề ra không chấp hành mà bỏ qua thì loạn hã .

      Xóa
    5. Luật đề ra là để phá :))

      Xóa
  2. cứng đấy a Mr.Răng Vẩu ạ. e hâm mộ a r đấy

    Trả lờiXóa
  3. e cũng thấy tức cho a a tằng ạ. bọn CGST bây giờ làm ăn như cáu đầu LỒN ý

    Trả lờiXóa
  4. Thằng này sai bố nó rồi còn cái quái gì nữa. Công An nói câu nào thằng này cũng chấp nhận "Đúng". Thế thì chửi Công An thế nào được.
    Cãi lý ngang là bao nhiêu người không bắt, thế ra Sông Hồng đầy cá đó sao không bắt hết đi. Chẳng đáng mặt được gọi là ca sĩ. :-b

    Trả lờiXóa
  5. Quan trọng ở đây là cái THÁI ĐỘ, tại sao bao nhiêu người bị gọi dừng lại mà lại không sao???
    Chính mình cũng từng bị gọi lại 1 lần để kiểm tra, xe mình ko có gương nhưng các anh ấy chỉ nhắc nhở
    Nếu biết lỗi mà nhận thì đã không sao, chứ đừng bảo là đến mức thu xe :)) Lúc nào cũng ảo tưởng mình là người nổi tiếng, đi đầu giới trẻ, thái độ như thế thì chả xử lí, 1 ngày người ta xử lí bao nhiêu trường hợp, gặp ông nào cũng cãi cùn thì ai chịu cho thấu. Sao ko tự hỏi sao bao nhiêu người bị bắt như mình mà người ta không bị thu xe?

    Trả lờiXóa
  6. ngực lép :) đi mô tô phân khối bị bắt ko nhể :3

    Trả lờiXóa