Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Toàn cảnh hiện trường vụ tai nạn thảm khốc của ngôi sao Fast and Furious

Trên trang MailOnline đăng tải mới nhất những hình ảnh về hiện trường và đám cháy phát ra từ chiếc xe của ngôi sao của Fast & Furious – Paul Walker.

Sau khi trang TMZ đưa tin về vụ tai nạn kinh hoàng khiến ngôi sao của Fast & Furious – Paul Walker tử nạn, tức thì sáng nay (theo giờ Việt Nam) trên trang MailOline đăng tải loạt hình ảnh hiện trường vụ tai nạn. Theo thông tin đã đưa trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3:30 sáng ngày 30.11 (theo giờ Mỹ), khi Paul đang lái chiếc xe Porsche GT trên đường từ quỹ từ thiện của mình trở về nhà.

Sau điều tra, cảnh sát Lost Angeles xác nhận rằng, hai người chết trong vụ tại nạn vẫn lúc 3:30 sáng vẫn chưa rõ danh tính. Tuy nhiên, người quản lý của Paul lại thông báo về cái chết của anh trên facebook: “Thông tin này thực sự là một sự đau đớn tột cùng mà chúng ta phải thừa nhận, Paul tử nạn khi đang lái xe trên đường từ sự kiện từ thiện Reach Out The World do anh ấy làm chủ. Paul mất kiểm soát khi đang điều khiển vì vậy chiếc xe đã lao vào cột điện và phát nổ.”

Thông tin trên MailOnline đưa thêm, các nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn đã đăng tải đoạn video clip trên youtube. Từ đó cho thấy các mảnh vỡ của vụ tai nạn và nhân viên cấp cứu ở khu vực gần đó đang nỗ lực dập tắt ngọn lửa phát ra từ chiếc xe. Hầu hết các hình ảnh hiện trường cho thấy một điều rõ ràng là chiếc toàn bộ vỏ ngoài của chiếc xe đã bị thiêu rụi. “Đây thực sự là một tai nạn thảm khốc nhất” – Jim Torp Santa Clarita nhân chứng nói.

“Chúng tôi đều chạy xung quanh, và nhảy vào xe để tìm các bình chữa cháy nhằm giúp nạn nhân có thể thoát ra ngoài. Nhưng toàn bộ chiếc xe bị chìm trong biển lửa. Không còn gì. Họ đã bị mắc kẹt bên trong. Tất cả các nhân viên cửa hàng, những người có mặt tại hiện trường lúc đó đã cố thử. Chúng tôi đã cố gắng. Nhưng không thế cứu vãn được.” Antonio Holmes nhân chứng và là người bạn của Paul thuật lại.
Holmes nói thêm: “Anh ấy và bạn bè, người anh em của chúng tôi đều là những người đam mê xe hơi…. Tất cả chúng tôi ở đây đều biết lái xe, biết cách xử lý và thưởng thức những cung đường đua theo một cách khác nhau. Paul và Roger (người bạn đi cùng xe) đều là những người có nhiều kinh nghiệm lái xe.”

Hiện tại nguyên nhân vụ tai nạn của Paul Walker vẫn tiếp tục được cảnh sát điều tra.


Chiếc xe của Paul Walker chìm trong biển lửa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét